Đóng lại
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11- Tuyên dương khen thưởng các điển hình tiên tiến, nhà giáo tiêu biểu

Chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, sáng 15-11, UBND huyện Ba Vì long trọng tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng các điển hình tiên tiến, nhà giáo tiêu biểu năm học 2018- 2019.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Dương Cao Thanh- Bí thư Huyện ủy, Phùng Tân Nhị- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện, Đỗ Mạnh Hưng- Ủy viên BTV Huyện ủy- Phó Chủ tịch UBND huyện.

Đại biểu thành phố Hà Nội, quận Cầu Giấy: Ông Nguyễn Nguyên Xa- Phó Chủ tịch Hội Khuyến học thành phố Hà Nội; Bà Nguyễn Thị Vân Khanh- Chủ tịch Hội Khuyến học quận Cầu Giấy; đại diện các phòng ban thuộc Sở GD&ĐT; Hiệu trưởng một số trường THCS thuộc quận Cầu Giấy.

Dự hội nghị còn có các đồng chí trong BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND- UBND huyện, Lãnh đạo các phòng, ban, ngành, các hội, đoàn thể của huyện; các Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú đang công tác và đã nghỉ hưu; các đại biểu được Trung ương Hội khuyến học Việt Nam tặng kỷ niệm chương; các đ/c nguyên lãnh đạo phòng GD&ĐT, hiệu trưởng các trường mới nghỉ hưu; lãnh đạo, cán bộ phòng GD&ĐT và Lãnh đạo các xã, thị trấn.

Đồng chí Đỗ Mạnh Hưng- Ủy viên BTV Huyện ủy- Phó Chủ tịch UBND trình bày diễn văn chào mừng

 

Trong bản diễn văn trình bày tại hội nghị, đồng chí Đỗ Mạnh Hưng- Ủy viên BTV Huyện ủy- Phó Chủ tịch UBND cho biết, năm học 2018- 2019, tiếp tục nhận sự quan tâm chỉ đạo của Sở GD&ĐT Hà Nội, Thường trực Huyện ủy, HĐND- UBND huyện, cùng sự quyết tâm cố gắng của tập thể CBQL, các thầy giáo, cô giáo sự nghiệp giáo dục huyện Ba Vì đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Quy mô trường lớp ổn định; chất lượng giáo dục toàn diện được nâng cao; chất lượng giáo dục mũi nhọn có chuyển biến mạnh mẽ và rõ nét. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên được tăng cường, đảm bảo chuyên môn và năng lực sư phạm. Các hoạt động, phong trào thi đua trong nhà trường được tổ chức thiết thực, đạt hiệu quả.

Đồng chí Dương Cao Thanh- Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi lễ

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Dương Cao Thanh- Bí thư Huyện ủy biểu dương những kết quả mà ngành GD&ĐT đã đạt được trong suốt quá trình và năm học vừa qua. Nhân dịp này, đồng chí Dương Cao Thanh gửi lời chúc tới tốt đẹp các thầy cô giáo được tuyên dương khen thưởng, các nhà giáo tiêu biểu, các nhà giáo đã nghỉ hưu, đồng thời cũng đề nghị tập thể CBQL và giáo viên toàn ngành tiếp tục ra sức phấn đấu nhằm đưa nền giáo dục huyện nhà ngày một phát triển, đạt nhiều thành công trong quá trình hội nhập.

Đồng chí Dương Cao Thanh- Bí thư Huyện ủy tặng hoa chúc mừng ngành GD&ĐT nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

 

Nhân dịp này đại diện Lãnh đạo cấp trên, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND- UBND huyện đã trao tặng các danh hiệu các cá nhân có đóng góp tích cực cho ngành giáo dục huyện và những cán bộ, giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

 

Một số hình ảnh lễ trao tặng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc

Tiết mục văn nghệ chào mừng của tập thể cán bộ, giáo viên trường TH Ba Trại A

 

Múa Ánh bình minh của trường MN Tây Đằng

 

Tiết mục MÚA HÁT của học sinh trường TH Phú Châu

 

Tiết mục MÚA HÁT của giáo viên, học sinh trường TH Phú Châu

 


Tác giả: Nguyễn Anh Tuấn_Pgd Ba Vì
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 70
Hôm qua : 705
Tháng trước : 25.926